วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แนะนำตัวเอง

สวัสดีค่ะ
ดิฉันชื่อ ด.ญ.กนกวรรณ แก้วจันทร์เพชร      ชื่อเล่น ชื่อพลอย   อายุ 14 ปี
ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/3  โรงเรียนตากพิทยาคมนี่แหละค่ะ
ครอบครัวของฉันมีกันอยู่ 4 คน มี พ่อ,แม่,พี่สาว และฉันเป็นน้องสุดค่ะ

ข้อมูลเกี่ยวกับตัวฉัน ^^
-ฉันคิดว่าฉันเป็นคนที่มีนิสัย ร่าเริง แจ่มใส ตลก (นิดหน่อย) และอาจโมโหบางครั้งตามอารมณ์
-ของหวานที่ฉันชอบ คือ ไอศครีม ขนมเค้ก
-อาหารที่ชอบ คือ ต้มยำกุ้ง ปลานินลาดพริก ผักพริกถั่ว
-ผลไม้ที่ชอบ คือ มะละกอ มะม่วง องุ่น ส้มโอ
-สีที่ชอบ คือ สี ฟ้า ขาว ดำ น้ำตาล ส้ม
-วิชาที่ชอบ คือ วิทยาศาสตร์ ศิลปะ
-หนังที่ชื่นชอบ คือ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ,แวมไพร์ทไวไลท์
-อนาคตอยากเป็น แพทย์หญิง
ฉันขอจบการแนะนำตัวเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณคร้าาาา  ><!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น